Þér eruð asni, vinur.

Þetta myndi flokkast sem áhugaverð fyrirsögn. Áhugaverðar fyrirsagnir eru í reynd það sem fær okkur til að smella á fréttir á netinu. Smella á það sem vekur áhuga.

Ég hef nú um nokkurt skeið gert smá tilraun, sem gekk upp.

Ég skrifaði allskonar blogg um mest lesnu fréttirnar á netinu. Tengdi skrif mín við fréttirnar. Mér tókst á tveimur vikum að fá mikinn fjölda fólks til að lesa bloggsíðu mína. Gilti þá einu um hvað ég skrifaði. Mest viðbrögð fékk ég þegar ég bloggaði í tengslum við fréttir sem snéru að kynfærum og nekt. 

Ég er nú á fullu í bókarskrifum, innkoma mín í bloggheima var liður í smá rannsóknarverkefni, tengdum þessum skrifum. Niðurstaða rannsókna minna birtist síðar. Get þó uppljóstrað hluta af niðurstöðum rannsókna minna. Samfélag bloggara er sjálfhverft og byggir að mestu leyti upp á neikvæðni og tuði. Húmor og glettni er ekki mikil á meðal bloggara, því miður. Bestu og skemmtilegustu bloggaranir eru alla vega alls ekki þeir sem eru "vinsælastir" nema kannski Ómar Ragnarsson, sem er alltaf áhugaverður gaur. 

Takk fyrir góðar stundir á Moggablogginu. Ég dreg mig í hlé áður en ég verð óáhugaverður og athyglissjúkur net-tuðari, sem pæli mest í því hversu margir lesa greinarnar mínar, án þess að skeita athygli um innihaldið. 

Moggabloggið er samt fínt. Bara ekki minn tebolli.

Fyrir þá bloggara sem vilja auka athygli á blogginu sína, skrifið þá bloggafærslur við vinsælustu fréttirnar, setjið á þá færslu athyglisverða fyrirsögn og Bingó, þið verðið kannski jafn vinsæl og Axel Jóhann Axelsson og Páll Vilhjálmsson, með fullri virðingu fyrir þeim líklega ágætu mönnum.

Lifið heil.
mbl.is Samið um sölu á Heklu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæll Siggi minn. Ég gerði einmitt svona könnun fyrir löngu, svínvirkar sérstaklega þegar efnið er neðan mittis. En þar sem ég hef ekki áhuga á magni heldur gæðum, blogga ég bara á mínum forsendum þegar ég nenni.  Ég bíð spennt eftir nýju bókinni. Hafðu það sem allra best og takk fyrir góðar stundir á árinu, sérstaklega þær þegar ég hef getað legið á bakinu og hlegið   eee djók. 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2010 kl. 14:48

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég ákvað þegar ég byrjaði að blogga að mér væri skítsama hverjir og hvað margir læsu.

Hef haldið nokkuð jöfnum aðdáendahóp í gegnum tíðina

Hrönn Sigurðardóttir, 28.12.2010 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband