Let´s christmas

Nú er aðfangadagur jóla. Yfir mannfólkið færist smám saman friður og ró. Ég mun draga fram heindýrapeysuna mína góðu, sem ég lét prjóna fyrir mig eftir Bandarískri uppskrift. Í peysunni er Acryl efni, þar sem ég er með ofnæmi fyrir ull, vonandi fæ ég ekki lopapeysu í jólagjöf.Jólin eru háíð ljóssins, hátíð friðar, hátíð barnanna. Við sem ekki erum börn að aldri gerumst börn um stund í einlægri gleði og þakklæti.

Let´s christmas

Í lífsins frið og ró

Let´s christmas

Baby lt it snow

 

Let´s christmas

Þó veröldin sé slæm

Let´s christmas

And party all the time

 


mbl.is Jólastemning í miðbænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband