Það drekkur engin gull

Í dag er ég þyrstur
í dag vil ég drekka
lífsvatnið ljúfa - títt.
Úr krananum lekur
lífsvatnið ljúfa - frítt.

Ég þekkti einn mann
svo ríkur var hann
að vatn hann taldi "sull"
Svo tæmdist hans sjóður
Hann varð alveg óður
Öskraði ."Þetta er bull"

 

Hann öskraði hátt

En missti sinn mátt

Í móki lá og þagði.

Ég snéri mér við og sagði:

“Það drekkur engin gull”


mbl.is AGS selur 403 tonn af gulli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Geir Ágústsson

Satt.

En það prentar heldur enginn gull og því er kaupmáttur þess í vatnskaupum nokkuð stöðugur (ólíkt dollara, evru og ISK). 

Geir Ágústsson, 22.12.2010 kl. 16:26

2 Smámynd: Sigurður Fannar Guðmundsson

Góður punktur Geir, og líklegast rétt til getið.

Sigurður Fannar Guðmundsson, 22.12.2010 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband